Power + tín hiệu tự động thu vào cuộn cáp

November 20, 2018

tin tức mới nhất của công ty về Power + tín hiệu tự động thu vào cuộn cáp

Chúng tôi đã phát triển độc lập một trống cáp quang quang học trống trống mới, có hiệu suất ổn định, cuộn thu hồi tự động.

Cuộn cáp tự động có thể thu vào

Máy kéo thông minh JSR-JZ-FE0206-200 được sử dụng để điều khiển thông minh cáp thu vào trong xe hoặc các nơi cố định khác. Máy kéo cáp có thể điều khiển tốc độ và chiều dài của cáp thu được bằng máy tính trên thông qua các lệnh. Cuộn cáp có thể liên tục truyền tín hiệu và dòng điện khi xoay, và có thể được điều chỉnh tự động bằng vòng xoắn đóng khi tốc độ của cáp thu được không khớp. Phản hồi động về thông tin tốc độ và độ dài cho máy chủ

Cuộn cáp tự động có thể thu vào

Máy kéo cáp đã được áp dụng thành công cho hệ thống cung cấp điện của trạm mặt đất cho máy bay không người lái và tốc độ của cáp thu được có thể đạt tới 4m / s.

Cuộn cáp có thể được rút lại bằng cáp có thể là cáp (tín hiệu điện +), cáp (đơn hoặc đa lõi), cáp lai quang điện hoặc các loại tương tự.

A. Với chức năng tự động và có thể thu vào;

B. Nó có các nút lệnh cứng để nhận ra các chức năng khẩn cấp như nhận, xả và dừng;

C. Nó có thể nhận lệnh điều khiển như nhận, xả, dừng và tốc độ được gửi bởi trạm mặt đất và điều khiển thiết bị nhận và xả để hoạt động theo lệnh;

E. Nó có thể cung cấp cho trạm mặt đất với thông tin trạng thái làm việc như tốc độ hoạt động của suốt chỉ và chiều dài của dây tiếp nhận và trả tiền;

F. Nó có chức năng ghi thời gian thực của các đường tiếp nhận và xả;

G. Với chức năng nạp dây hoạt động;

H. Có chức năng cáp có trật tự;

I. có thiết bị làm mát cáp;

G. Với chức năng khóa tự động, và mang không quá 150n.m lực kéo;

K. Với lỗ lắp đặt cố định;

L. Nâng các bộ phận bằng cách nâng lỗ hoặc nâng nhẫn hoặc tay nắm;

M. Với chức năng nhận và xả trực tuyến;

N. Có chức năng truyền tải điện trực tuyến.

Thông số kỹ thuật chính:

Cáp quang có đường kính nhỏ hơn 13mm và cuộn thông minh có chiều dài cáp là 200 mét.

Thiết bị đường dây có thể thu vào thông minh có thể nhận ra chức năng nhận và xả trực tuyến của cáp, nhận và thực thi các lệnh do trạm mặt đất phát hành và cung cấp lại thông tin được chỉ định cho trạm mặt đất.

Các thông số đặc biệt khác:

a) Chế độ truyền thông RS485 hoặc chế độ truyền thông mạng TC / IP có thể được áp dụng giữa phần điều khiển của thiết bị đường dây có thể điều khiển bằng điện tử và máy tính trên;

b) Thuật toán thiết bị rút lại được điều khiển bằng điện tử cần phải sử dụng chế độ điều khiển vòng kín và chiều dài rút cáp có thể được điều chỉnh theo thời gian thực theo thông tin vị trí của máy tính phía trên để đảm bảo rằng cáp không bị kéo dài quá mức và bị giảm quá mức.

c) Hệ thống có cảm biến độ căng với cáp kéo thử. Khi sự căng thẳng vượt quá ngưỡng, hệ thống vòng kín có thể được điều chỉnh kịp thời.

Liên hệ với J ARCH ngay hôm nay để biết các vòng trượt điện, cuộn ống, khớp quay, bàn chải carbon mà nhu cầu ứng dụng của bạn. Liên hệ chúng tôi cho các tệp CAD và mô hình rắn.